5 Thực Phẩm Cung Cấp Protein Nhiều Hơn Trứng

5 Thực Phẩm Cung Cấp Protein Nhiều Hơn Trứng

Trứng không còn là món ăn xa lạ gì trong đại đa số bữa cơm gia đình, trứng rất dễ mua và bảo quản được lâu nên hay được các bà mẹ tận dụng nhiều trong bữa ăn hàng ngày, nhưng ăn trứng nhiều quá lại khiến cho các thành viên trong gia đình cảm thấy nhàm chán và không kích thích được vị giác. Đây cũng là bài toán khá khó với các bà mẹ ngày nay, khi đi chợ đảm bảo được các tiêu chuẩn ngon - tươi - nhiều chất dinh dưỡng.  Các thực phẩm sau đây đưuọc Happy Services cung cấp đảm bảo mang lại đầy đủ các yếu tố trên, đặc biệt các thực phảm này chứa thành phần Protein cao hơn trứng rất nhiều làn, từ nay các chị các mẹ tha hồ thay đổi các món ăn khác nhau để khiến cho bữa ăn đa dạng phong phú mà không bị nhàm chán.

1. Tảo Spirulina sấy khô

Đây là thực phẩm "nhỏ mà có võ" cực kì, chỉ có 2 thìa tảo khô này đã chứa đến 8g Protein và tương đương với 40 calo. Chúng ta có thể rắc tảo khô này không món salad ưa thích thay vì trứng, hay chế biến các món ăn mới chẳng hạn, thêm một ưu điểm nữa là bạn có thể sử dụng loại tảo thay thế cho gia vị cũng rất ngon.

2. Đậu nành rang

Món này thì cực kì dễ kiếm, đậu nành rang dạo gần đây nổi rầm rộ, hay được các chị em sử dụng như đồ ăn vặt hàng ngày, vừa giòn, ngọt lại thơm thơm.Một phần tư thìa đậu này chứa đến 15g Protein, cùng với chất xơ và kali. Món này chẳng thể thiếu trong các bữa tám chuyện và lại được yêu mến cực kì. Thay vì lựa chọn các bữa ăn nhanh nhiều dầu mỡ thì đậu nành rang là lựa chọn số một cho bữa ăn nhẹ hàng ngày.

3. Sữa chua Hy Lạp

Một ly sữa chua này cung cấp 17g Protein và chỉ có 100 calo, quá thích hợp cho một bữa ăn nhẹ xanh tươi, vừa đẹp da mà còn tốt cho hệ tiêu hóa.

4. Phô mai Thụy Sĩ

Các món ăn về pho mai gần đây cực kì được ưa chuộng, nào là: Sữa chua phô mai, gà cay phô mai, phô mai cây chiên,.... Cơ man là phô mai những loại phô mai Ounce Gruyere này là laoji phô mai đến từ Thụy Sĩ có lượng Protein cao nhất, lên đến 8g Protein. Cẩn thận với loại phô mai này nếu bạn không muốn cũng cấp quá nhiều calo cho một ngày và không muốn bị nghiện chúng.

5. Hạt bí ngô 

Có ai biết hạt bí ngô này được ưa chuộng không kém gid hạt dưa và hạt hướng dương, hạt bí ngô dễ ăn, dễ gợi chuyện và là món không thể thiếu không các buổi ăn vặt. Hạt bí ngô chứa 10g Protein cho một phần tư cốc.

5 món ăn được Happy Services thống kê trên là những món ăn dễ kiếm và có giá thành khá mềm, các chị các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn những thực đơn bữa ăn đa dạng cho gia đình bạn.

Happy Services chúc các khách hàng xinh đẹp luôn tràn đầu sức sống và có những quyết định sáng suốt cho sức khỏe của bạn và chính gia đình bạn.

Các tin khác